Amazon Connect

ให้บริการลูกค้าที่เหนือกว่าด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่าด้วยศูนย์การติดต่อระบบคลาวด์แบบ Omnichannel ที่ใช้งานง่าย

 

เพียงไม่กี่คลิก คุณก็ตั้งค่าและเปลี่ยนแปลงศูนย์ติดต่อได้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่เริ่มช่วยเหลือลูกค้าได้ทันที

ประหยัดได้ถึง 80 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับโซลูชันศูนย์ติดต่อแบบเดิมโดยไม่มีค่าธรรมเนียมขั้นต่ำ ภาระผูกพันระยะยาว หรือค่าธรรมเนียมใบอนุญาตล่วงหน้า

ปรับขนาดขึ้นหรือลงได้อย่างง่ายดายเพื่อตอบสนองความต้องการ ด้วยความยืดหยุ่นในการจัดหาเจ้าหน้าที่นับหมื่นคนจากทุกที่

มันทำงานอย่างไร

ด้วย Amazon Connect คุณสามารถตั้งค่าศูนย์ติดต่อได้ในไม่กี่นาทีที่สามารถปรับขนาดเพื่อรองรับลูกค้าหลายล้านราย

กรณีการใช้งาน

ส่งมอบการบริการลูกค้า omichannel

สร้างประสบการณ์ เสียง และ แชทแบบโต้ตอบคุณภาพสูงจากทุกช่องทางเพื่อรองรับลูกค้าของคุณได้จากทุกที่ ใช้อินเทอร์เฟซผู้ใช้ (UI) เดียวที่ใช้งานง่ายสำหรับการกำหนดเส้นทางการติดต่อ การจัดคิว และการวิเคราะห์

ใช้ AI และ ML ในตัวเพื่อปรับแต่งการโต้ตอบ

ด้วยปัญญาประดิษฐ์ (AI) และแมชชีนเลิร์นนิง (ML) ที่ฝังอยู่ Amazon Connect
ทำให้การโต้ตอบอัตโนมัติเข้าใจความรู้สึกของลูกค้าตรวจสอบสิทธิ์ผู้โทรและเปิดใช้งานความสามารถต่างๆ เช่น การตอบกลับด้วยเสียงแบบโต้ตอบ (IVR) และ แชท บอทได้อย่างง่ายดาย

ปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของตัวแทน

ส่งเสริมให้ตัวแทนของคุณมีความกระตือรือร้นและมีประสิทธิผลมากขึ้น โปรไฟล์ลูกค้า ที่เป็น หนึ่งเดียวของ Surface และคำตอบที่แนะนำในแบบเรียลไม์และติดตามงานติดตามเพื่อแก้ไขปัญหาของลูกค้าอย่างรวดเร็ว