NICE Compliance Center

รวบรวมการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ การวิเคราะห์ข้อมูลทุกช่องทางและข้อมูลเชิงลึกที่สามารถดำเนินการได้ภายใต้การจัดการจากส่วนกลาง เพิ่มขีดความสามารถ Contact Center เพื่อลดความเสี่ยงของการละเมิดกฎระเบียบ

complience center

NICE Compliance Center

เป็นโซลูชันการบันทึก การปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับเฉพาะสำหรับ Contact Center โดยการรวมแพลตฟอร์มการบันทึกชั้นนำของ NICE เข้ากับความสามารถในการวิเคราะห์และการเข้ารหัสแบบครบวงจรนั้น ทำให้ Compliance Center เป็นโซลูชั่นแบบองค์รวมที่ช่วยลดความเสี่ยงของการละเมิดกฎระเบียบ ในขณะที่รวมเอากิจกรรมการจัดการการปฏิบัติตามกฎระเบียบทั้งหมดไว้ด้วยกัน

ในสภาพสถานการณ์ด้านกฎหมายในปัจจุบันและกฎหมายใหม่ที่คาดการณ์ไว้เช่น PCI DSS 3.2, MiFID II และ GDPR และล่าสุดคือ PDPA องค์กรจะต้องมีความสามารถในการเก็บรักษา ระบุและเรียกคืนทุกการโต้ตอบกับลูกค้าจากทุกช่องทางได้ตามแนวทางเฉพาะของกฎระเบียบที่ถูกกำหนดไว้

โซลูชั่นแบบองค์รวมสำหรับการบันทึกการปฏิบัติตาม

NICE’s Compliance Center เป็นโซลูชันการปฏิบัติตามข้อกำหนดการบันทึกแบบครบวงจรสำหรับ Contact Center มันรวบรวมกลไกเฉพาะการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ด้วย IntelliAgent การวิเคราะห์และความสามารถอัตโนมัติขั้นสูง

โซลูชันยังนำเสนอ :

Compliance Assurance Dashboards – ดูข้อมูลภาพรวม เกี่ยวกับกิจกรรมการปฏิบัติตาม: เช่นการตรวจจับการสูญเสียเสียงด้วย Recording assurance การรับประกันการบันทึกเสียงและการเก็บหลักฐาน การยินยอมและการลบเพื่อความเป็นส่วนตัว, SAD (Sensitive Authentication Data) และการเข้ารหัสสำหรับ PCI DSS และการละเมิดสคริปต์เพื่อการคุ้มครองผู้บริโภค

Self-service evidence and policy management application – รวบรวมกิจกรรมการจัดการนโยบายทั้งหมดไว้ในแอปพลิเคชันเดียวเพื่อจัดการกฎทั้งหมดอย่างอิสระและปรับให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงทันที ด้วยกลไกที่สำคัญต่อภารกิจและเวิร์กโฟลว์การอนุมัติ ผู้ใช้ไอทีและธุรกิจจะได้รับประโยชน์จาก Do It Yourself (DIY) เพื่อทำกิจกรรมการปฏิบัติตามกฎระเบียบโดยอัตโนมัติและเพิ่มประสิทธิภาพทรัพยากร

Agent dedicated app to gain compliance insights – แอป IntelliAgent จะเรียกข้อมูลเรียลไทม์ไปยังพนักงานของคุณบน recording assurance การสูญเสียเสียงและเสนอคำสั่งด้วยตนเองสำหรับ PCI DSS พร้อมกับหยุดชั่วคราวและเล่นต่อ แอพนี้ยังเปิดใช้งานคำอธิบายประกอบเพื่อการติดแท็กข้อมูลที่ดีขึ้น

 

ความสามารถเหล่านี้มาพร้อมกับแพลตฟอร์มการบันทึกชั้นนำของตลาดที่มีความสามารถในการปรับขยายที่ไม่มีใครเทียบติด เครื่องบันทึกการโต้ตอบขั้นสูงของ NICE และแพลตฟอร์ม NICE Engage โซลูชันนี้พร้อมที่จะบันทึกและรักษา การโต้ตอบสื่อสารในทุกช่องทาง นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองจาก Trustwave สำหรับ PCI DSS และ HIPAA

ใช้ประโยชน์จากการวิเคราะห์เพื่อความสอดคล้อง

Compliance Center ใช้ประโยชน์จากการวิเคราะห์และความสามารถแบบเรียลไทม์เพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกที่สามารถดำเนินการได้และเพิ่มความคล่องตัวในการปฏิบัติตามเวิร์กโฟลว์ทั่วทั้งองค์กร โซลูชันนี้ช่วยตรวจสอบและตรวจจับการละเมิดเช่น: การสูญเสียเสียง การบังคับลบที่ล้มเหลว การบันทึก PCI SAD การปฏิเสธความผิดพลาด หรือ ความยินยอมที่ขาดหายไป

ด้วยโซลูชันเฉพาะสำหรับกฎระเบียบ the Compliance Center ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดำเนินการตามข้อมูลเชิงลึกที่รวบรวมจากระบบได้ โซลูชันนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้ตรวจสอบการล็อกหรือแยกการโต้ตอบเพื่อการวิเคราะห์เพิ่มเติมได้อีกด้วย

Compliance
Compliance

แก้ปัญหาทุกความต้องการของผู้มีผลประโยชน์ร่วมใน Contact Center

ด้วยการรวมชุดความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์เข้าด้วยกันทำให้ the Compliance Center แก้ปัญหาความต้องการของ IT, การปฏิบัติตาม, ธุรกิจ และ พนักงาน โดย:

  • ลดเวลาและความซับซ้อนในการเปลี่ยนแปลงนโยบาย
  • ตรวจจับการละเมิดเพื่อดำเนินการ
  • ปรับให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงกฎระเบียบและการประเมินการปฏิบัติตามกฎหมายความเป็นส่วนตัวและการบันทึก
  • ให้การรับประกันการบันทึกให้กับพนักงานแบบเรียลไทม์ พร้อมการแจ้งเตือน

Key Benefits:

  • มุมมองที่สมบูรณ์ในการปฏิบัติตามกฎระเบียบของ Contact Center ที่เกี่ยวข้องกับหลายกฎหมาย
  • การป้องกันและตรวจจับการละเมิดกฎระเบียบแบบเชิงรุก
  • เวิร์กโฟลว์สำหรับการจัดการการละเมิดการปฏิบัติตาม รวมถึงเวิร์กโฟลว์การอนุมัติ แบบครบวงจร
  • จัดการการตรวจสอบและข้อพิพาทภายในและภายนอกได้อย่างง่ายดาย
  • ใช้ระบบอัตโนมัติและการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์เพื่อลดช่องโหว่
  • ใช้ประโยชน์จากการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกที่ซ่อนอยู่

 

ข้อมูลเพิ่มเติม

https://www.facebook.com/SNSTGroup