NICE Compliance Center
รวบรวมการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ การวิเคราะห์ข้อมูลทุกช่องทางและข้อมูลเชิงลึกที่สามารถดำเนินการได้ภายใต้การจัดการจากส่วนกลาง เพิ่มขีดความสามารถ Contact Center เพื่อลดความเสี่ยงของการละเมิดกฎระเบียบ
NICE Compliance Center
เป็นโซลูชันการบันทึก การปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เป็นเอกลักษณ์สำหรับเฉพาะสำหรับ Contact Center โดยการรวมแพลตฟอร์มการบันทึกชั้นนำของ NICE เข้ากับความสามารถในการวิเคราะห์และการเข้ารหัสแบบครบวงจรนั้น ทำให้ Compliance Center เป็นโซลูชั่นแบบองค์รวมที่ช่วยลดความเสี่ยงของการละเมิดกฎระเบียบ ในขณะที่รวมเอากิจกรรมการจัดการการปฏิบัติตามกฎระเบียบทั้งหมดไว้ด้วยกัน
ในสภาพสถานการณ์ด้านกฎหมายในปัจจุบันและกฎหมายใหม่ที่คาดการณ์ไว้เช่น PCI DSS 3.2, MiFID II และ GDPR และล่าสุดคือ PDPA องค์กรจะต้องมีความสามารถในการเก็บรักษา ระบุและเรียกคืนทุกการโต้ตอบกับลูกค้าจากทุกช่องทางได้ตามแนวทางเฉพาะของกฎระเบียบที่ถูกกำหนดไว้
โซลูชั่นแบบองค์รวมสำหรับการบันทึกการปฏิบัติตาม
NICE’s Compliance Center เป็นโซลูชันการปฏิบัติตามข้อกำหนดการบันทึกแบบครบวงจรสำหรับ Contact Center มันรวบรวมกลไกเฉพาะการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ด้วย IntelliAgent การวิเคราะห์และความสามารถอัตโนมัติขั้นสูง
โซลูชันยังนำเสนอ :
Compliance Assurance Dashboards – ดูข้อมูลภาพรวม เกี่ยวกับกิจกรรมการปฏิบัติตาม: เช่นการตรวจจับการสูญเสียเสียงด้วย Recording assurance การรับประกันการบันทึกเสียงและการเก็บหลักฐาน การยินยอมและการลบเพื่อความเป็นส่วนตัว, SAD (Sensitive Authentication Data) และการเข้ารหัสสำหรับ PCI DSS และการละเมิดสคริปต์เพื่อการคุ้มครองผู้บริโภค
Self-service evidence and policy management application – รวบรวมกิจกรรมการจัดการนโยบายทั้งหมดไว้ในแอปพลิเคชันเดียวเพื่อจัดการกฎทั้งหมดอย่างอิสระและปรับให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงทันที ด้วยกลไกที่สำคัญต่อภารกิจและเวิร์กโฟลว์การอนุมัติ ผู้ใช้ไอทีและธุรกิจจะได้รับประโยชน์จาก Do It Yourself (DIY) เพื่อทำกิจกรรมการปฏิบัติตามกฎระเบียบโดยอัตโนมัติและเพิ่มประสิทธิภาพทรัพยากร
Agent dedicated app to gain compliance insights – แอป IntelliAgent จะเรียกข้อมูลเรียลไทม์ไปยังพนักงานของคุณบน recording assurance การสูญเสียเสียงและเสนอคำสั่งด้วยตนเองสำหรับ PCI DSS พร้อมกับหยุดชั่วคราวและเล่นต่อ แอพนี้ยังเปิดใช้งานคำอธิบายประกอบเพื่อการติดแท็กข้อมูลที่ดีขึ้น
ความสามารถเหล่านี้มาพร้อมกับแพลตฟอร์มการบันทึกชั้นนำของตลาดที่มีความสามารถในการปรับขยายที่ไม่มีใครเทียบติด เครื่องบันทึกการโต้ตอบขั้นสูงของ NICE และแพลตฟอร์ม NICE Engage โซลูชันนี้พร้อมที่จะบันทึกและรักษา การโต้ตอบสื่อสารในทุกช่องทาง นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองจาก Trustwave สำหรับ PCI DSS และ HIPAA
ใช้ประโยชน์จากการวิเคราะห์เพื่อความสอดคล้อง
Compliance Center ใช้ประโยชน์จากการวิเคราะห์และความสามารถแบบเรียลไทม์เพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกที่สามารถดำเนินการได้และเพิ่มความคล่องตัวในการปฏิบัติตามเวิร์กโฟลว์ทั่วทั้งองค์กร โซลูชันนี้ช่วยตรวจสอบและตรวจจับการละเมิดเช่น: การสูญเสียเสียง การบังคับลบที่ล้มเหลว การบันทึก PCI SAD การปฏิเสธความผิดพลาด หรือ ความยินยอมที่ขาดหายไป
ด้วยโซลูชันเฉพาะสำหรับกฎระเบียบ the Compliance Center ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดำเนินการตามข้อมูลเชิงลึกที่รวบรวมจากระบบได้ โซลูชันนี้ยังช่วยให้ผู้ใช้ตรวจสอบการล็อกหรือแยกการโต้ตอบเพื่อการวิเคราะห์เพิ่มเติมได้อีกด้วย

แก้ปัญหาทุกความต้องการของผู้มีผลประโยชน์ร่วมใน Contact Center
ด้วยการรวมชุดความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์เข้าด้วยกันทำให้ the Compliance Center แก้ปัญหาความต้องการของ IT, การปฏิบัติตาม, ธุรกิจ และ พนักงาน โดย:
- ลดเวลาและความซับซ้อนในการเปลี่ยนแปลงนโยบาย
- ตรวจจับการละเมิดเพื่อดำเนินการ
- ปรับให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงกฎระเบียบและการประเมินการปฏิบัติตามกฎหมายความเป็นส่วนตัวและการบันทึก
- ให้การรับประกันการบันทึกให้กับพนักงานแบบเรียลไทม์ พร้อมการแจ้งเตือน
Key Benefits:
- มุมมองที่สมบูรณ์ในการปฏิบัติตามกฎระเบียบของ Contact Center ที่เกี่ยวข้องกับหลายกฎหมาย
- การป้องกันและตรวจจับการละเมิดกฎระเบียบแบบเชิงรุก
- เวิร์กโฟลว์สำหรับการจัดการการละเมิดการปฏิบัติตาม รวมถึงเวิร์กโฟลว์การอนุมัติ แบบครบวงจร
- จัดการการตรวจสอบและข้อพิพาทภายในและภายนอกได้อย่างง่ายดาย
- ใช้ระบบอัตโนมัติและการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์เพื่อลดช่องโหว่
- ใช้ประโยชน์จากการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกที่ซ่อนอยู่
ข้อมูลเพิ่มเติม
https://www.facebook.com/SNSTGroup