NICE Air & Engage Platform – Omnichannel Recording​​​​​

Drive value from every interaction across any channel

ทุกๆนาทีจะมีการโต้ตอบหลายพันครั้งจากหลายช่องทางที่เกิดขึ้นระหว่างลูกค้าและองค์กรของคุณ การโต้ตอบเหล่านี้มีข้อมูลมากมายเกี่ยวกับลูกค้าและบริการของคุณ NICE Engage ช่วยให้คุณสามารถบันทึกการโต้ตอบสำหรับ:

  • การปฏิบัติตามข้อกำหนดที่ครอบคลุม
  • การจัดการคุณภาพอัจฉริยะ
  • ข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าและธุรกิจ
  • แจ้งการตรวจสอบสิทธิ์

NICE Advanced Interaction Recorder (AIR) and Engage เป็นแพลตฟอร์มที่ปรับขนาดได้ ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพทำให้ง่ายต่อการบันทึกและจัดการข้อมูลการโต้ตอบจากหลายช่องทางและแหล่งข้อมูลในที่เดียว

 

engage platform
Engage platform

การบันทึกการโต้ตอบที่ครอบคลุมและยืดหยุ่น

NICE Engage Platform ให้การบันทึกการโต้ตอบแบบ Omnichannel ที่ครอบคลุม ถูกออกแบบมาเพื่อความยืดหยุ่นปรับให้เข้ากับข้อกำหนดในการปฏิบัติงานเฉพาะของ Contact Center ของคุณได้อย่างง่ายดายในแพลตฟอร์มเดียว คุณสามารถจะรองรับการทำงานหลายพัน ID ในเวลาเดียวกัน: การบันทึก การส่งต่อ สตรีมแบบเรียลไทม์ การบันทึกและการเก็บถาวร

Omnichannel recording – ช่วยให้องค์กร มอบประสบการณ์ที่สอดคล้องแก่ลูกค้าด้วยการจัดเตรียมแบบ single place เพื่อกำหนดและดำเนินการปฏิบัติตามข้อกำหนดและแนวทางปฏิบัติด้านคุณภาพเดียวกันในทุกช่องทาง

Unprecedented recording scalability – ความสามารถในการปรับขนาดเพื่อรองรับได้หลายพันจากทุกประเภทช่องทาง (เสียง แชท วิดีโอ โซเชียลมีเดีย ฯลฯ) ต่อเครื่องบันทึก

Future proof – รองรับสภาพแวดล้อมการสื่อสารและการจัดเก็บแทบทุกรูปแบบ

State of the Art business continuity – ความพร้อมใช้งานสูงและการกู้คืนจากภัยพิบัติด้วยความเร็วสูง

Comprehensive compliance – ช่วยให้คุณสามารถตอบสนองความต้องการของหน่วยงานที่กำกับดูแลมาตรฐานรักษาความปลอดภัยให้กับลูกค้าและองค์กรของคุณและลดความเสี่ยงขององค์กรโดยใช้แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดและมาตรฐานการปฏิบัติตามกฎระเบียบในทุกช่องทาง

Manageability and ease of use – ช่วยให้สามารถใช้ทรัพยากรได้อย่างเหมาะสม

 

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Engage หรือ ติดต่อ SINO S-Tech เพื่อเรียนรู้วิธีที่คุณจะสามารถบันทึกการโต้ตอบสื่อสารของลูกค้าทั้งหมด จากแพลตฟอร์มเดียวที่ปรับขนาดได้และรับฟังโซลูชันเพื่อความต่อเนื่องทางธุรกิจของ Contact Center ของคุณ