Real Time Authentication

Real-Time Authentication & Fraud Prevention

การขโมยข้อมูลประจำตัวและการพยายามเข้าถึงบัญชีเพื่อครอบครอง มีอัตราเพิ่มขึ้นซึ่งคิดเป็นความเสียหายที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ องค์กรต่างๆ จึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อยืนยันตัวตนของลูกค้าเหล่านั้นและปกป้องพวกเขาจากการโจรกรรมปัจจุบันที่ความต้องการของลูกค้าที่มีมากขึ้น ความอดทนในการรอรับบริการของพวกเขากลับลดน้อยลง ลูกค้าคาดหวังการได้รับบริการทันทีและพวกเขาไม่อ่อนข้อต่อความผิดพลาดหรืออดทนต่อความล่าช้า กระบวนการตรวจสอบและยืนยันตัวตนที่ยาวนานและน่าเบื่อไม่ใช่ทางเลือกอีกต่อไป!

Seamless authentication across channels

NICE Real-Time Authentication (RTA) ให้การพิสูจน์ตัวตนแบบครบวงจร และการป้องกันการโจรกรรมสำหรับContact Center ตามกระบวนการของไบโอเมตริกซ์ของเสียง ระบบจะยืนยันตัวตนของผู้โทรโดยอัตโนมัติภายในไม่กี่วินาทีแรกของการโทรผ่านการสนทนากับพนักงาน ใช้ประโยชน์จากความสามารถ Single Voiceprint ที่เป็นเอกลักษณ์ RTA ใช้ลายพิมพ์เสียงเดียวกันในทุกช่องทาง ทำให้สามารถตรวจสอบการยืนยันตัวตนได้อย่างง่ายดายใน รวมถึง Interactive Voice Response (IVR) หรือแอปพลิเคชันมือถือเช่นกัน การรวมไบโอเมตริกเสียงเข้ากับปัจจัยการตรวจสอบเพิ่มเติม RTA นำเสนอการตรวจสอบตามความเสี่ยงในหลายช่องทาง ช่วยเพิ่มระดับความปลอดภัยลดต้นทุนการดำเนินงานและสิ่งที่ดีที่สุดคือ – ลูกค้าไม่ทันได้สังเกตเห็นด้วยซ้ำ!

 

ไม่ว่าลูกค้าจะเรียก IVR ดำเนินการให้เสร็จสิ้นโดยใช้แอพมือถือหรือพูดคุยกับพนักงาน RTA จะยืนยันเสียง หมายเลขโทรศัพท์และอุปกรณ์ ในขั้นตอนของประบวนการหลังบ้านโดยไม่ขัดจังหวะการให้บริการ

เน้นไปที่การทำงานของ Contact center ที่ต้องรองรับสถานการณ์การ การโทรที่ซับซ้อนเช่น “โทรในนาม” ผู้รับผลประโยชน์หลายคนและอื่นๆ องค์กรที่ใช้ RTA ไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับการเลือกปัจจัยการตรวจสอบการยืนยันตัวตน เพราะในโซลูชันเดียวที่นำเสนอจะดำเนินการอย่างเหมาะสมโดยอัตโนมัติ

 

Key benef​its​

Top security – ปล่อยให้ “ตัวจริง” เข้าใช้งาน และป้องกัน “มิจฉาชีพ” ให้ออกไป

Real-time fraud prevention – เปิดโปงนักต้มตุ๋นและบล็อกพวกเขาแบบเรียลไทม์

Unparalleled CX – สร้างประสบการณ์ที่เหนือชั้นให้ลูกค้า

Operational efficiency – เพิ่มประสิทธิภาพการยืนยันตัวตน ในช่องทางการบริการตนเองได้มากขึ้น เพื่อช่วยลด AHT

Fraud prevention in real-time​

RTA จะสแกนรายการเฝ้าระวังที่ถูกสร้างไว้ล่วงหน้าเทียบกับเสียงของผู้โทรและลักษณะการโทรในช่วงเริ่มต้นของการโทรแต่ละครั้งเพื่อระบุตัวตนของบุคคลที่น่าสงสัย ในกรณีที่ตรวจสอบพบมิจฉาชีพ โซลูชันสามารถทำการบล็อกผู้โทรเข้าและแจ้งเตือนไปยังทีม Fraud ที่ดูแลเรื่องนี้ โดยสามารถใช้ประโยชน์จาก NICE Actimize’s Risk Case Manager ที่ติดตั้งมา

 

Proactively exposing UNKNOWN fraudsters

ความสามารถในการเปิดโปงการโจรกรรมล่าสุดของ NICE RTA ช่วยลดความสูญเสียจากการฉ้อโกงตั้งแต่วันแรก โดยทำให้กระบวนการเปิดเผยตัวมิจฉาชีพรายใหม่ที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนหน้านี้โดยอัตโนมัติและปิดกั้นพวกเขาก่อนที่จะกระทำความผิด เทคโนโลยีแมชชีนเลิร์นนิงที่ก้าวล้ำซึ่งขับเคลื่อนความสามารถนี้จะสแกนบันทึกการโทรที่มีอยู่นับแสนรายการโดยอัตโนมัติเพื่อระบุพฤติกรรมการโทรที่ผิดปกติที่เกี่ยวข้องกับมิจฉาชีพ จากนั้นผู้ต้องสงสัยว่าจะเป็นมิจฉาชีพจะถูกส่งไปตรวจสอบเพิ่มเติม รวมถึงส่งไปยังรายการเฝ้าระวังและบล็อกเมื่อมีการโทรมาในอนาคต กระบวนการทั้งหมดจะเกิดขึ้นโดยอัตโนมัติ ขจัดขั้นตอนการตรวจสอบด้วยตนเองที่มีราคาแพงและใช้เวลานาน

Real Time Authentication
Real-Time Authentication

Multi-factor authentication for higher confidence

เมื่อมีการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลทางออนไลน์มากขึ้น การฉ้อโกงทางวิศวกรรมสังคมจึงกลายเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคยและการถูกยึดบัญชีถือเป็นความเสี่ยงที่เพิ่มมากขึ้น เป็นผลให้ความต้องการความปลอดภัยสูงเพิ่มขึ้นและการรับรองความถูกต้องแบบหลายปัจจัย (MFA) กลายเป็นสิ่งที่ต้องมี องค์กรต่างๆถูกบังคับให้รวมปัจจัยการตรวจสอบตั้งแต่สองปัจจัยขึ้นไปในขั้นตอนการทำงานของ Contact Center ในขณะเดียวกันก็พยายามรักษาค่าใช้จ่ายให้น้อยที่สุดและทำให้ลูกค้ามีความพึงพอใจมากที่สุด

 

RTA รวมหลายปัจจัยเพื่อยืนยันตัวตนที่อ้างสิทธิ์ของผู้โทร คำนึงถึงพารามิเตอร์ต่างๆ – ตั้งแต่ระดับความเสี่ยงจากการโทรผ่านรหัสลูกค้าและสถานะการลงทะเบียนไปจนถึงค่าใช้จ่ายในการใช้แต่ละปัจจัย – โซลูชันจะเลือกปัจจัยที่เหมาะสมและคุ้มค่าที่สุดต่อการโทรหนึ่งครั้งหรือหลายปัจจัยรวมกันตามความจำเป็น

ผลลัพธ์ – ลดค่าใช้จ่ายโดยรวมในการตรวจสอบตัวตนลงอย่างมาก

RTA ประกอบด้วยหลายปัจจัย ได้แก่

  • Voice biometrics
  • Phone number validation
  • Device authentication

ปัจจัยทั้งหมดได้รับการตรวจสอบในกระบวนการหลังบ้านเพื่อให้การตรวจสอบการยืนยันตัวตนเป็นไปอย่างราบรื่น การรับรองความถูกต้องไม่สร้างผลกระทบใดๆ ต่อลูกค้า พวกเขาได้รับบริการทันทีและปลอดภัยที่สุด

 

Impact from day one

NICE Real-Time Authentication รวมปัจจัยการตรวจสอบการยืนยันตัวตนที่ราบรื่นหลายอย่างเข้าด้วยกันเพื่อให้แน่ใจว่าผู้โทรทั้งหมดสามารถได้รับการยืนยันตัวตนได้ตั้งแต่วันแรก ทำให้องค์กรต่างๆได้รับความคุ้มค่าทันที

เมื่อพูดถึง วอยย์ ไบโอเมตริกซ์ NICE’s unique Single Voiceprint  สามารถจะใช้พิมพ์เสียงเดียวกันได้กับทุกช่องทาง ซึ่งช่วยลดความจำเป็นในการลงทะเบียนและเร่งอัตราการลงทะเบียน ทำให้ช่วยลดเวลา

ยิ่งไปกว่านั้นเทคโนโลยี Seamless ™ Passive Enrollment ที่จดสิทธิบัตรของเรายังใช้ประโยชน์จากการบันทึกการโทรที่มีอยู่เพื่อลงทะเบียนลูกค้าหลายล้านคนโดยอิงจากการโทรไปยัง Contact Center ก่อนหน้านี้โดยไม่ต้องให้พวกเขาโทรเข้ามาอีก

มุ่งเน้นไปที่การรับรองความถูกต้องของ Contact Center และการป้องกันมิจฉาชีพ RTA รองรับขั้นตอนการโทรที่เรียบง่ายและซับซ้อนรวมถึงกรณีการใช้งานเฉพาะอุตสาหกรรม ใช้โดย Contact Center ที่ใหญ่ที่สุดทั่วโลกโดยจะตรวจสอบความถูกต้องของลูกค้าปลายทางทั้งบุคคลธุรกิจและผู้ใช้เชิงพาณิชย์หลายล้านรายทุกวันในขณะที่ปกป้องพวกเขาจากมิจฉาชีพ

โซลูชันแบบ end-to-end RTA จะจัดการกับข้อกังวลเกี่ยวกับการรับรองความถูกต้องของ Contact Center และการป้องกันมิจฉาชีพทั้งหมดในผลิตภัณฑ์เดียวโดยไม่ต้องมีการผสานรวมหรือขั้นตอนการปรับใช้ที่ซับซ้อนและไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง

ทั้งหมดนี้นำมาซึ่งคุณค่าที่มากขึ้นในเวลาไม่นานโดยทิ้งความกังวลด้านการตรวจสอบการยืนยันตัวตนไว้เบื้องหลัง!

ติดต่อ SINO S-Tech วันนี้เพื่อตั้งนัดหมายการสาธิตและเรียนรู้เพิ่มเติมว่า NICE สามารถช่วยคุณปกป้องลูกค้าปรับปรุงประสบการณ์และลดค่าใช้จ่ายของคุณได้อย่างไร