2004

NICE: NASP Became NICE Authorized Service Provider (NASP)

2011

NICE Platinum Partner

2020

Extended Technology Partners
SINOSTECH Features

 

เกี่ยวกับเรา

ด้วยประสบการณ์กว่า 27 ปีในธุรกิจบันทึกเสียง และความร่วมมือระดับแพลทินัมกับ NICE Ltd ในประเทศไทย เรามีศักยภาพและความเชี่ยวชาญที่จะผลักดันความสำเร็จของลูกค้า

นอกเหนือโซลูชัน

กระบวนการอัตโนมัติ

พนักงาน NICE Virtual ประกอบด้วยซอฟต์แวร์โรบ็อตที่ติดตั้งบนเซิร์ฟเวอร์ส่วนหลัง พร้อมความสามารถในการควบคุมกระบวนการที่ซ้ำซากและขับเคลื่อนโดยผู้ดูแลระบบซึ่งต้องเผชิญกับพนักงานมนุษย์ทุกวัน

การเพิ่มประสิทธิภาพแรงงาน

การจัดการบุคลากรของศูนย์บริการทางโทรศัพท์ประกอบด้วยส่วนพื้นฐานเดียวกัน และเป็นไปได้ว่าคุณน่าจะทำงานเหล่านี้ทั้งหมดในรูปแบบหรือรูปแบบบางอย่าง: การคาดการณ์ปริมาณการโต้ตอบกับลูกค้า การใช้ข้อมูลที่คาดการณ์เพื่อสร้างตารางเวลาตัวแทนที่ปรับให้เหมาะสม การกำหนดตัวแทนให้กับตารางเวลา ตามความชอบและกฎทางธุรกิจของพวกเขา และจัดการกิจกรรมระหว่างวัน

การบันทึกและการปฏิบัติตามข้อกำหนด

โซลูชันการบันทึกการปฏิบัติตามข้อกำหนดเฉพาะสำหรับอุตสาหกรรมศูนย์ติดต่อ การรวมแพลตฟอร์มการบันทึกชั้นนำของ NICE เข้ากับความสามารถในการวิเคราะห์และการเข้ารหัสสื่อแบบ end-to-end ทำให้ Compliance Center เป็นโซลูชันแบบองค์รวมที่ช่วยลดความเสี่ยงของการละเมิดกฎข้อบังคับ ในขณะเดียวกันก็รวมศูนย์กิจกรรมการจัดการการปฏิบัติตามกฎระเบียบทั้งหมด เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดและการปรับให้เข้ากับกฎระเบียบที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

Nexidia และการวิเคราะห์

หัวใจของเฟรมเวิร์กการวิเคราะห์การมีส่วนร่วมของลูกค้า Nexidia Analytics ใช้ข้อมูลขนาดใหญ่เพื่อช่วยให้องค์กรที่มุ่งเน้นคอลเซ็นเตอร์เปลี่ยนเป็นผู้สร้างรายได้ที่คุ้มค่าและมีประสิทธิภาพ ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้ตัวแทน ผู้จัดการ และลูกค้ามีประสบการณ์ที่ดีขึ้นและปรับปรุงอัตราการรักษาลูกค้า

การรับรองความถูกต้องตามเวลาจริง

การเพิ่มขึ้นของการโจรกรรมข้อมูลประจำตัวและการยึดครองบัญชี ซึ่งมีค่าใช้จ่ายหลายพันล้านดอลลาร์ องค์กรต่าง ๆ ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อยืนยันตัวตนของผู้บริโภคและปกป้องพวกเขาจากการฉ้อโกง ปัจจุบันผู้บริโภคมีความต้องการมากขึ้น

CXONE

เปลี่ยนการบริการลูกค้าให้กลายเป็นตัวสร้างความแตกต่างทางการแข่งขันที่ทรงพลังด้วยชุดโซลูชัน CX ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ซึ่งสร้างขึ้นตามวัตถุประสงค์บนเฟรมเวิร์ก AI และ Machine Learning ที่ครอบคลุมเพียงแห่งเดียวในอุตสาหกรรมเพื่อการมีส่วนร่วมของลูกค้า

 



การติดตั้ง การบำรุงเชิงป้องกัน ที่ปรึกษาด้านปัญหา ที่ปรึกษาด้านโซลูชั่น นักพัฒนา

NICE

AWS

INFOBIP

BIZCUIT

AMIVOICE
 
FXssBARUEAsRJz5.jpeg
Fk9QMgiaYAAKIvH.jpeg
FaVXNBRaAAABtcM.jpeg
FUDnJN9VEAAENQn.jpeg
FaKvCDRaIAE2Ice.jpeg
FYkC5SCUEAA3hiF.jpeg
FYetf1eUcAAEDFB.jpeg
FcbWnvbaUAA6Cg3.jpeg
FdJdM2jaMAMlV5_.jpeg
previous arrow
next arrow

เกี่ยวกับเรา

SINO S-TECH LIMITED มีส่วนร่วมในการตลาด การขาย และการให้บริการระบบบันทึกการบันทึกข้อมูลการสื่อสารด้วยเสียงสำหรับธนาคาร การเงินและหลักทรัพย์ สายการบิน กองทัพบก กองทัพอากาศ หน่วยงานราชการ และบริษัทเอกชน

ติดต่อ

2991/46 อาคารเกียรติลดา ลาดพร้าว 101/3 ถนนลาดพร้าว, คลองจั่น, บางกะปิ, กรุงเทพ 10240

โทร : 0-2207-1015 (9 Lines Auto)
แฟกซ์ : 0-2207-1017
อีเมล : contact@sinostech.co.th

 

ติดต่อผ่านช่องทาง